Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Một số điều về làm đẹp cho làn da có thể phái nữ không hề biết

Một số nguyên tắc về dưỡng ẩm da ngay bên dưới đây phụ nữ cần nhớ để bảo quản và chiều chuộng cho da của mình nhé!


Sử dụng dầu ô liu như một hình thức dưỡng ẩm tại nhà


Ngoài kem dưỡng hóa học, bạn có cơ hội dưỡng da tại nhà với các loại dầu tự nhiên sẵn có – chỉ cần gần như rằng chúng tương thích và phát huy hiệu quả tốt trên da. Hãy thử dầu ô liu và hạnh nhân, chúng ta sẽ cực kỳ không thể tin và thích thú với kết quả tốt dưỡng ẩm và làm đẹp da của chúng. Trên thực tế, chúng mình có cách áp dụng giải pháp này để thay thế cho một số loại thực phẩm chức năng hóa học khác, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và an toàn hơn rất nhiều.


Kem dưỡng ẩm sáp có chứa chủ yếu là sáp ong và mật ong


Trông chúng giống như thuốc uống mỡ và chúng có biện pháp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da siêu khô bởi vì loại kem dưỡng ẩm này đã hiện diện một lớp rào cản có khả năng giữ gìn làn da chống lại sự mất nước. Kem dưỡng ẩm có thành phần mật ong tốt cho da khô hoặc da bình thường.




Để da khô mới dùng kem


Nếu bạn đợi cho đến khi da chúng ta khô rồi mới xoa kem (thói quen toàn bộ con gái vẫn mắc), thì đó chính là một bước nhầm lẫn của chúng ta. Các loại kem chăm sóc làn da sẽ có công dụng tốt hơn nếu chúng mình tin tưởng sử dụng chúng khi da vẫn còn ẩm ướt. Vậy nên, thay vì chờ da khô rồi mới xoa kem, sau khi rửa mặt xong tầm 5 phút và thấm nhẹ với giấy mỏng, chúng ta hay bôi kem ngay nhé!


Không làm nóng kem trước khi dùng


Nếu không làm nóng kem dưỡng ẩm trước da sẽ khó hấp thu những tinh chất trong kem. Bạn nên làm nóng kem bằng một vàih chà xát hai lòng bàn tay lại với nhau, nhẹ nhàng và đều, kem sẽ được “làm tan” bởi sức nóng ma sát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét