Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mối nguy hiểm chết người khi sử dụng nhiều nước chấm xì dầu

Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong quá trìnhsản sinh xì dầu có mẹo hay gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Xì dầu là một loại sản phẩm lên men từ đậu nành, muối, men... Ăn các loại sản phẩm từ đậu nành là cách thức bồi bổ protein cho toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, khi ăn quá nhiều, thực phẩm chức năng này có giải pháp mang lại một vài vấn đề về sức khỏe mà chúng mình không lường trước được.


Xì dầu có chứa hóa chất Isoflavones, ngăn chặn quá trìnhsinh sản estroge và thay đổi nội tiết tố trong các bộ phân cơ thể con người, dẫn đến một số vấn đề sức khỏe sinh lý ở cả quý ông và chị em.


Nguy cơ ung thư vú




Hoạt chất Isoflavone trong một số loại sản phẩm xì dầu lên men được chứng minh đóng chức năng như một chất xúc tác làm gia tăng một số tế bào ung thư vú. Ngoài ra, chất này cũng được cho là ảnh hưởng đến chu kỳ kinh ở quý cô.


Ảnh hưởng đến tuyến giáp


Trong xì dầu có chứa goitrogens, chất hóa học này làm gián đoạn tiến trình tổng hợp hormon thyroidal, nguyên do trực tiếp gây suy giảm tuyến giáp.


Nguy cơ mắc bệnh tim mạch


Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong quá trìnhsản sinh xì dầu có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi


Do một số hóa chất độc hại có trong xì dầu nên nó không an toàn đối với phụ nữ bầu bí. Việc tiêu thụ xì dầu có mẹo hay gây hại đến sự phát triển của thai nhi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét